Thực Đơn Giảm Béo Bụng Chỉ Trong 7 Ngày – Hiệu Quả Bất Ngờ

Béo bụng là nỗi ám ảnh của nhiều người, ngoài việc tập thể dục thì việc lên thực đơn giảm béo bụng rất quan trọng. Tùy vào lượng mỡ và sức khỏe của mỗi người mà sử dụng thực đơn phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu những tips làm sao để chọn thực đơn giảm béo bụng hiệu quả.

Thực Đơn Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 7 Ngày
Thực Đơn Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 7 Ngày

ĐỂ GIẢM BÉO BỤNG NÊN SỬ DỤNG NHỮNG THỰC PHẨM NÀO?

Thực phẩm được khuyên thêm vào thực đơn giảm béo bụng mỗi ngày là:

Những thực phẩm chứa nhiều chất xơ hòa tan

Chất xơ hấp thụ nước hình thành nên một loại gel tăng thời gian tiêu hóa thức ăn. Vì vậy, chất xơ làm cơ thể no lâu hơn, qua đó hỗ trợ làm giảm cảm giác thèm ăn. Nghiên cứu chỉ ra rằng, cứ hơn 1100 ở người trưởng thành, cứ tăng 15% gram chất xơ hòa tan, mỡ bụng sẽ giảm đến 3,7% trong thời gian 5 năm. Thực phẩm chứa nhiều chất xơ hòa tan là mì, bắp cải, dâu màu đen, các loại cây thuộc họ đậu, bơ,…

Những thực phẩm chứ nhiều protein

Protein vốn là 1 trong những chất dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể nếu thu nạp đúng cách, nếu cơ thể thu nạp đủ protein thì cơ thể sẽ giảm thèm ăn đáng kể. Ngoài ra protein có tác dụng giúp tăng nhanh quá trình trao đổi chất, từ đó dù bạn giảm cân nhưng cơ bắp vẫn được duy trì. Những thực phẩm chứa nhiều protein đó cá, thịt đỏ, các loại đậu,…

Thực Đơn Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng Trong 1 Tuần
Thực Đơn Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng Trong 1 Tuần

Xem thêm: Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Nhanh Nhất

NHỮNG THỰC PHẨM NÊN TRÁNH KHI LÊN THỰC ĐƠN GIẢM CÂN

Thực phẩm có chứa chất béo chuyển hóa

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Chất béo chuyển hóa là chất béo được tạo ra từ hidro kết hợp với chất béo không bão hòa. Chất béo này khiến cơ thể người mắc các bệnh về tim mạch, viêm, và tăng mỡ bụng. Nghiên cứu chỉ ra rằng, cứ 6 năm duy trì chất béo chuyển hóa sẽ khiến cơ thể tăng mỡ bụng lên 33%. Vì vậy để giảm béo bụng cũng như bảo vệ sức khỏe thì bạn tuyệt đối đừng đụng chạm đến các sản phẩm có chứa chất béo chuyển hóa không lành mạnh.

Thực phẩm có nhiều đường

Đường là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như béo phì, gan nhiễm mỡ và tiểu đường. Các loại đồ uống có đường là nguyên nhân chính gây nên béo bụng, ngay cả các loại đường có trong mật ong cũng phải được sử dụng một cách vừa phải để bảo vệ sức khỏe.

Thực Đơn Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Trong 1 Tuần
Thực Đơn Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Trong 1 Tuần

GỢI Ý THỰC ĐƠN GIẢM BÉO BỤNG TRONG VÒNG 1 TUẦN

Sau đây giambeotoanthan.com.vn sẽ đưa ra 1 thực đơn giảm béo bụng trong 7 ngày mà các bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: bắt đầu tập dần thói quen giảm lượng calo

  • Bữa sáng kết hợp yến mạch với loại sữa yêu thích (sữa ít đường hoặc không đường), thêm một ly nước ép táo.
  • Bữa trưa: salad dưa leo với cà chua, ức gà áp chảo, bông cải luộc, và dưa hấu tráng miệng.
  • Bữa tối: thịt nạc bò, salad hoa quả, một ly nước ép cam.

Ngày 2: Tăng thêm chất xơ

  • Bữa sáng: bánh mì sanwich, 2 lòng trắng trứng, một ly sữa ít đường hoặc không đường
  • Bữa trưa: thịt nạc heo, salad rau quả, trứng gà luộc.
  • Bữa tối: rau quả luộc chấm bơ đậu phộng, thêm nước ép tùy thích.

Ngày 3: Thêm rau củ quả

  • Bữa sáng: bắp luộc, hoặc khoai lang luộc, một ly sữa ít đường hoặc không đường.
  • Bữa trưa: rau củ luộc, nước ép tùy thích
  • Bữa tối: trái cây

Ngày 4: Duy trì thói quen

  • Bữa sáng: bánh mì sanwich với bơ đậu phộng
  • Bữa trưa: salad đậu, nạc bò, nước ép tùy thích
  • Bữa tối: trái cây

Ngày 5: Thay đổi thực đơn

  • Bữa sáng: sinh tố chuối, thêm bánh quy ít đường
  • Bữa trưa: miến trộn ức gà và rau củ, thêm salad trái cây
  • Bữa tối: salad đậu đũa, nước ép cam

Ngày 6: thêm protein để không bị hao tổn năng lượng

  • Bữa sáng: khoai lang luộc, sữa chua kết hợp hạt chia
  • Bữa trưa: salad rau mầm với thịt bò và lòng trắng trứng, nước ép tùy thích
  • Bữa tối: cá hồi áp chảo, rau luộc, nước ép cam.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Ngày 7: chọn thực phẩm nhẹ nhàng

  • Bữa sáng: bánh mì sanwich với bơ đậu phộng, nước ép táo
  • Bữa trưa: rau củ luộc, nước ép rau củ
  • Bữa tối: súp rau củ, trái cây
Thực Đơn Giảm Béo Bụng An Toàn
Thực Đơn Giảm Béo Bụng An Toàn

Thực đơn trên đây giành cho những người bình thường muốn giảm béo bụng, nếu bạn mắc 1 số bệnh lý mà muốn lên thực đơn giảm béo bụng thì nên hỏi ý kiến bác sĩ để tránh trường hợp ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong quá trình giảm béo nên uống đủ nước, tập thể dục mỗi ngày.

Đến đây thì chúng tôi mong rằng bài viết chia sẻ về thực đơn giảm béo bụng sẽ hữu ích đối với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho việc áp dụng ăn kiêng giảm béo bụng cũng như thực hiện rồi mà hiệu quả không như mong muốn, bạn có thể sử dụng cách giảm béo bằng công nghệ cao – Lipo Ultrasound tại Giambeotoanthan.com.vn giúp thân hình thon gọn một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian.

Đăng ký để nhận khuyến mãi

Gọi tư vấn miễn phí Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TỪ BÁC SĨ

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tư vấn miễn phí

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *