6 Bài Tập Aerobic Giảm Béo Bụng Giúp Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn

Các bài tập Aerobic giảm béo bụng là các bài tập chuyên dùng để tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa truyền thống rất phổ biến tại nước ta. Và sau đây là thông tin từ a đến z về các bài tập aerobic giảm béo bụng mà bạn nên biết! Cùng tìm hiểu nhé!

Bài Tập Aerobic Giảm Béo Bụng Giúp Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn
Bài Tập Aerobic Giảm Béo Bụng Giúp Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn

AẺROBIC LÀ GÌ?

Trước hết mọi người hãy cùng Giambeotoanthan.com.vn tìm hiểu thực tế aerobic là gì. Đây chính là một hoạt động thể chất đòi hỏi người tập phải vận động hầu hết các cơ bắp trên cở thể của bạn. Cũng bởi điều đó mà tác dụng của bài tập Aerobic là giúp tôi luyện cơ thể trở nên khỏe mạnh, xây dựng cơ bắp và giảm béo bụng, đùi, bắp tay…

NHẢY, LUYỆN CÁC BÀI TẬP AẺROBIC GIẢM BÉO BỤNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Các bài tập luyện aerobic không chỉ ảnh hưởng đến toàn cơ thể nói chung mà lại có rất nhiều động tác tập trung phần bụng. Chính vì vậy mà bài tập aerobic có khả năng hỗ trợ trực tiếp làm tan mỡ bụng và làm vòng 2 thon gọn 1 cách cấp tốc, rõ ràng.

Nhưng thật không may là không phải người nào cũng biết bài tập aerobic giảm béo bụng nào là thích hợp với bản thân cũng như không kiên nhẫn rèn luyện thường xuyên thì hơi khó đạt được vòng eo săn chắc và thon thả.

Nhảy Aerobic Giảm Béo Bụng
Nhảy Aerobic Giảm Béo Bụng

LỢI ÍCH KHI NHẢY, LUYỆN CÁC BÀI TẬP AEROBIC GIẢM BÉO BỤNG

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Các bài tập aerobic giảm béo bụng có thể hỗ trợ bạn làm tan lượng mỡ thừa đơn giản dựa vào những lợi ích vượt trội sau:

  • Tiêu hao lượng lớn calo từ sự vận động từ đầu đến chân: Bài tập aerobic sử dụng các nhóm cơ lớn, gồm chân và tay 1 cách nhịp nhàng tự nhiên để nhịp tim tăng lên đều đặn trong suốt buổi tập, giúp tối đa hóa hiệu suất lượng calo được đốt cháy trong cơ thể. Việc này chẳng những giảm béo vùng bụng mà giảm béo toàn thân, do đó, đây chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho những người đang nỗ lực giam mỡ vòng 2 cũng như muốn có được cơ bắp rắn chắc.
  • Giảm bớt căng thẳng để tinh thần thoải mái hơn: Có thể bạn chưa biết, bài tập aerobic giảm béo bụng cực kỳ có ích trong việc giúp máu lưu thông, đẩy mạnh số lần hít thở và hạn chế căng thẳng, xóa tan sự mệt mỏi.
  • Ngoài 2 lợi ích chính trên thì các bài tập Aerobic giảm béo bụng còn giúp duy trì thể lực ổn định, giảm nguy cơ mắc bệnh cũng như tăng cường trí nhớ…

TOP 6 BÀI TẬP BÀI TẬP AEROBIC GIẢM BÉO BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

Việc diễn tả động tác bằng ngôn từ có thể khiến bạn khó làm đúng các bài tập aerobic giảm béo bụng, một lời khuyên nhỏ dành cho bạn là có thể lên youtube để xem động tác làm như thế nào đễ dễ hiểu hơn.

Tập Thể Dục Aerobic Giảm Béo Bụng
Tập Thể Dục Aerobic Giảm Béo Bụng

Bài tập vặn mình

  • Đầu tiên là giơ 2 tay lên cao hướng lên trời
  • Xoay người về bên trái 1 góc 45 độ, cùng lúc đó là nâng cao chân trái và hạ 2 tay xuống từ từ.
  • Sau đó là bạn thực hiện động tác tương tự theo hướng bên phải.

Bài tập lắc hông

  • Tư thế đứng thẳng với 2 tay chống ở hai bên hông, chân bước sang 2 bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai.
  • Sau đó lắc hông sang 2 bên trái, phải theo nhịp nhạc.

Bài tập giật bụng

  • Tư thế đứng thẳng với 2 tay nắm hờ để sát người, chân bước sang 2 bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai.
  • Bắt đầu căng cơ bụng, đẩy mông về phía sau và ưỡn ngực ra phía trước.
  • Đồng thời để 2 tay giơ lên vuông góc trước mặt giữ vài giây rồi quay lại tư thế lúc đầu.

Xem thêm: Cách Giảm Cân Bằng Cà Chua

Bài tập bật nhảy kết hợp squat

  • Tư thế để 2 tay duỗi sát người và đứng thẳng và hai chân dang rộng bằng vai.
  • Hạ người người xuống giống như đang tạo đà bật nhảy.
  • Bật nhảy lên. Sạu đó lặp lại động tác.
Bài Tập Aerobic Hỗ Trợ Giảm Béo Bụng Hiệu Quả
Bài Tập Aerobic Hỗ Trợ Giảm Béo Bụng Hiệu Quả

Bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ

  • Tư thế đứng thẳng và hai chân dang rộng sang 2 bên, khoảng cách rộng hơn vai.
  • Sau đó là chạy nâng cao đùi tại chỗ sao cho đùi phải song song với mặt sàn.

Bài tập nhảy đá chân

  • Tư thế đứng thẳng và hai chân dang rộng sang 2 bên, khoảng cách rộng hơn vai. Hai tay nắm vào nhau và đưa lên trước ngực.
  • Sau đó hạ người xuống, dồn trọng tâm sang bên trái.
  • Chân trái đang trụ đứng thẳng lên và đá chân bên phải lên cao.
  • Làm xong thì hạ chân phải xuống đất trở về tư thế đầu tiên rồi đổi bên.

Muốn có được vòng eo thon gọn mau chóng thì bạn hãy bắt tay đi vào tập nhảy, luyện bài tập aerobic giảm béo bụng thường xuyên cùng việc ăn uống điều độ, duy trì lối sống lành mạnh. Việc này không chỉ đem đến một thân hình đẹp với vòng eo con kiến mà còn xua tan mệt mỏi, stress cho bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho việc áp dụng bài tập aerobic để giảm béo bụng cũng như thực hiện rồi mà hiệu quả không như mong muốn, bạn có thể sử dụng cách giảm béo bằng công nghệ Lipo Ultrasound tại Giambeotoanthan.com.vn giúp thân hình thon gọn một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian.

Đăng ký để nhận khuyến mãi

Gọi tư vấn miễn phí Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TỪ BÁC SĨ

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tư vấn miễn phí

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *